ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาสุรินทร์ วัดศรีเตี้ย เนื้อเงิน


ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาสุรินทร์ วัดศรีเตี้ย เนื้อเงิน
ติดต่อร้าน

ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาสุรินทร์ วัดศรีเตี้ย เนื้อเงินสภาพสวยเดิมๆเข้มขลังสุดๆเลยครับม ยันต์เก้ากุ่มเป็นยันต์ชนิดหนึ่งที่มีรูปแบบสวยงามโดยจะนำตะกรุดเก้าดอกมาถักรวมกันเป็นหนึ่งกลุ่ม เชื่อกันว่า หากผู้ใดมีตะกรุดเก้ากุ่มติดตัว จะประสบกับความโชคดี ก้าวหน้า กลุ่มในที่นี้หมายถึงการรวมกัน เก้ากุ่มจึงหมายถึงการรวมกันของสิ่งอันเป็นมงคลต่าง ๆ โดยยันต์เก้ากุ่มดูภายนอกจะมีตะกรุดอยู่ 8 ดอก และดอกที่ 9 จะอยู่ข้างในเป็นหัวใจยันต์ ภายนอก 8 ดอกนั้นเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งมงคล 8 อย่างของพราหมณ์ หรือแม้แต่พุทธสายมหายานอย่างธิเบตก็มีมงคล8 เช่นกัน พุทธคุณ วิเศษครอบจักรวาล ป้องกันภูติผีปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง แล้วยังให้คุณทางเมตตามหานิยม คนรัก ผู้ใหญ่เจ้านายเอ็นดู จะเห็นได้ว่าอักขระของยันต์เก้ากุ่มมีไว้กันชะตาขาดและดวงตกอีกทั้งยังเสริมบารมี เป็นของมงคลนิยมทำกันตั้งแต่พม่าตอนล่างไล่มาจนภาคเหนือตอนบน .คาถาที่นำมาจารมีดังนี้

ดอกแรก จาร คาถา ตะปะหะนะละ
ดอกที่2 จาร ขะนะหะนะตะ
ดอกที่3 จาร วะตะสะวะหะนะ
ดอกที่4 จาร คะมะหะนะทะ
ดอกที่5 จาร วะจะวะทะคะมะ
ดอกที่6 จาร กะมะขะนะนะตะตะระ
ดอกที่7 จาร ยะวะมะทะกะมะยะ
ดอกที่8 จาร ยะวะมะทะยะวะ
ดอกที่9 บทสุดท้าย นะวะกะยะวะ
เสน่ห์เครื่องราง

หลวงปู่ครูบาสุรินทร์ สุรินฺโท อดีตเจ้าอาวาสวัดศรีเตี้ย ท่านครูบาสุรินทร์ สุรินโท นั้น เป็นบัณฑิตในธรรมย่อมกล่าวได้อย่างไม่เคอะเขินว่า เป็นสายสัมมาอริยมรรค คือมัชฌิมปฏิปทา ไม่หละหลวมหย่อนยาน ไม่เคร่งตึงเครียด และคำอุศาสน์สั่งสอนของครูบามีอรรถเหมือนหนึ่งท่านเรียนจนจบพระไตรปิฎก เป็นอนุศาสนีปาริหาริยะโดยแท้ ดียิ่งกว่าของขลังศักดิ์สิทธิ์ เพราะคำสั่งสอนนั้นออกฤิทธิ์ได้จริง สมคารที่ศิษยานุศิษย์แลพุทธศาสนิกชนทั่วไป จดจำนำไปศึกษาปฏิบัติตามแนวทาง เป็นพลเมืองดีของชาติ มีความรักสมัครสมานเกื้อกูลกันและกัน เสมือนหนึ่งญาติมิตรครอบครัวใหญ่ของศรัทธาสาธุชนทั่วไป ถึงแม้ท่านครูบาสุรินทร์ สุรินโท จะจากไปตามสัจจธรรมสังขารของร่างกายของท่าน แตกดับสูญ แต่บุญคุณความดีปฏิปทาจริยาวัตรที่ดีงามของท่านยังปรากฏอยู่คู่โลกนี้สืบต่อ ไปตลอดกัลปวสานฯ ครูบาสุรินทร์นับได้ว่าเป็นผู้แตกฉานในพระเวทย์วิทยาคุณอย่างเอกอุ เครื่องมงคลที่ท่านสร้างขึ้นนั้นล้วนแต่มีอภินิหารแก่ผู้นำไปบูชาอย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ ตะกรุด ผ้ายันต์ แต่ที่ถือเป็นสุดยอดของท่านคือน้ำมันงาดำ

สนใจพระเครื่อง-เครื่องราง ติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว} โทร 0810312139 ID LINE 0810312139 วัตถุมงคล รับประแท้กัน 100 % รับเช่าจัดหาแลกเปลียน รับฝาก วัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว

พ, 13 พ.ย. 2562, 14:00
1,544 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.